Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Thông tin về giá của máy đào tiền ảo giá rẻ hiện nay

Máy đào tiền ảo giá rẻ là một trong những lựa chọn thông minh của game thủ cũng như người mới tập tành đầu tư. Có lẽ vì thế người tìm hiểu về chúng ngày một nhiều. Vậy giá của dòng máy này hiện nay ra sao, hãy cùng tìm hiểu những cập nhập mới nhất sau đây.

Bảng giá máy đào tiền ảo giá rẻ

Máy đào tiền ảo giá rẻ hiện nay khá nhiều. Sự đa dạng về dòng máy luôn mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Hiện nay mức giá chung của thị trường về loại máy này có thể kể đến như:
GTX 1050T1: khoảng 2.3 triệu đồng/1 máy
GTX 1060 3G: khoảng 2.5 triệu đồng/1 máy.
GTX 1060 6G: khoảng hơn 3 triệu đồng/1 máy
GTX 1070 8G: 4.5 triệu đồng một máy
GTX 1080 8G: khoảng 7 triệu đồng
GTX 1080TI 11G: khoảng 11 triệu đồng một máy.
Có thể thấy dòng máy đào tiền ảo đã qua sử dụng hiện nay rất đa dạng về giá cả. Bạn có thể chỉ cần hơn 2 triệu đến 11 triệu để đầu tư cho mình một máy đào tiền. Đây là mức giá chung nhất của thị trường hiện nay, mức giá này sẽ có sự thay đổi nhẹ giữa những đơn vị, địa phương cung ứng khác nhau. Hãy tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng tới giá bán máy đào tiền giá rẻ để hiểu rõ hơn về điều này.

Các yếu tố quyết định giá thành của máy đào tiền ảo đã qua sử dụng

Bảng giá về máy đào tiền ảo đã qua sử dụng vốn dĩ có sự chênh lệch lớn do quyết định của một số yếu tố sau:

Dòng máy

Các dòng máy khác nhau sẽ có mức giá bán khác nhau. Các dòng máy đời mới và cao hơn sẽ được bán giá lớn hơn, thậm chí hơn khoảng 3 lần so với dòng máy cũ.
Điều này cũng dễ hiểu bởi các dòng máy khác nhau cho hiệu suất đào tiền khác nhau. Dòng máy mới có thời gian sử dụng ít hơn nên độ bền sẽ cao hơn.

Độ mới của máy

Một trong những yếu tố cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá thành bán máy đào tiền ảo giá rẻ chính là độ mới của máy. Mỗi máy có độ mới khác nhau sẽ có mức giá tương ứng. Máy càng mới sẽ càng có giá cao hơn.

Nơi cung ứng sản phẩm

Nơi bán máy đào tiền ảo cũng ảnh hưởng không nhỏ tới giá bán của chúng. Những đơn vị chuyên nghiệp, quy mô lớn thường có giá bán máy rẻ hơn so với nơi bán nhỏ lẻ.
Đặc biệt, những địa phương có thị trường về máy đào tiền ảo giá rẻ phát triển sẽ có được mức giá cạnh tranh rẻ hơn rất nhiều. Đây là do hiệu ứng của thị trường. Tuy nhiên, vấn đề này cũng không ảnh hưởng quá lớn tới mức giá, sự chênh lệch chỉ khoảng 1-2% so với mặt bằng chung.
Bảng giá về máy đào tiền ảo giá rẻ có biên độ dao động khá lớn từ 2 triệu đến 11 triệu. Điều này là do phụ thuộc vào dòng máy, độ mới cũng như nơi cung ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét