Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Chọn máy trâu cày bitcoin chẳng đơn giản như bạn nghĩ

Bạn đang muốn kiếm lợi nhuận từ hình thức cày tiền ảo? Bạn muốn mua máy trâu cày bitcoin nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin ngay dưới đây sẽ giúp bạn chọn máy cày tiền ảo phù hợp.

Một vài lưu ý khi chọn mua máy trâu cày bitcoin

Việc lựa chọn loại máy trâu cày bitcoin không hề đơn giản chút nào. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà bạn không thể bỏ qua, dưới đây chính là các yếu tố cần xem xét khi chọn mua máy cày tiền ảo.
Loại coin định đào
Trước khi lựa chọn máy trâu cày bitcoin bạn nên xác định rõ loại tiền định đào. Bởi một số loại trâu chỉ cày tốt một số loại tiền ảo nhất định. Do đó bạn nên thảo khảo kĩ các chuyên gia hoặc đơn vị cung cấp trâu cày tiền ảo trước khi mua.
Mức giá của máy trâu cày bitcoin
Cũng giống như sự lên xuống của tiền ảo, gía của máy trâu cày bitcoin có thể chênh nhau lên tới 30% chỉ trong vòng 1 tuần là chuyện hết sức bình thường. Do đó bạn cần phải biết lựa chọn đúng thời điểm để tránh mua đắt.
Ram của máy trâu cày bitcoin
Khi mua bạn cần phải để ý đến Ram của card màn hình do hãng nào sản xuất để tránh không ép xung được. Có 2 hãng cung cấp Ram khá ổn mà bạn nên lựa chọn đó chính là Samsung và Micron.
Nguồn của máy trâu cày
Nguồn cần phải đáp ứng năng lượng cho các thiết bị phần cứng hoạt động ổn định. Bạn nên sử dụng nguồn của các thương hiệu uy tín hiện nay như Seasonic, Corsair...Thông thường nhà cung cấp sẽ chọn nguồn có công suất phù hợp với máy trâu cày bitcoin của bạn.
Lựa chọn phương án tản nhiệt cho máy trâu cày
Khi quyết định lắp đặt máy trâu cày bitcoin đặc biệt vào mùa hè bạn cần phải có phương án tản nhiệt phù hợp. Nếu để máy quá nóng sẽ không hoạt động được và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đào tiền ảo của bạn.
Hình dáng của trâu cày tiền ảo
Bạn nên chọn hình hài của trâu cày tiền ảo phù hợp. Bạn muốn nhỏ gọn thì chọn case 4U, muốn dễ tháo lắp thì chọn trâu bằng thép đa năng.

Địa chỉ nào cung cấp máy trâu cày bitcoin uy tín chất lượng

Và để đảm bảo khả năng hoạt động ổn định của máy cày tiền ảo bạn nên đến với những địa chỉ uy tín như Tin học Ngôi Sao. Chúng tôi cam kết cung cấp máy trâu cày bitcoin đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét