Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Bất ngờ với mức giá trâu cày bitcoin

Con sốt bitcoin đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vẫn thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư. Và tất nhiên một trong những trợ thủ đắc lực trong cuộc săn tiền ảo thì không thể không kể đến trâu cày bitcoin. Vậy mức giá trâu cày bitcoin hiện nay bao nhiêu thì bạn không nên bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Giá trâu cày bitcoin phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều trâu cày đào tiền ảo, tùy thuộc theo đặc điểm và mức giá khác nhau. Đặc biệt 2 dòng trâu cày bitcoin xanh (GTX 1060) và đỏ (AMD RX 570) nhận được đánh giá cao và ưa chuộng hơn cả. Với ưu điểm hiệu suất sử dụng cao, tốc độ đào tiền cao, độ ổn định, bền bỉ vượt trội đây xứng đáng là 2 dòng máy bạn không nên bỏ qua.
Về mức giá trâu cày bitcoin của 2 dòng này dao động trong khoảng 40 triệu đến 50 triệu đồng. Mức giá trâu cày bitcoin của AMD RX 570 thường cao hơn so với GTX 1060. Tuy nhiên cả 2 dòng máy này đều được coi là mức giá khá hợp lý và đáng đầu tư mà bạn không nên bỏ qua.

Mách bạn địa chỉ cung cấp giá trâu cày bitcoin hợp lý, uy tín

Có thể nói giá trâu cày bitcoin không hề rẻ chút nào – nó đáng giá cả một gia tài. Chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi lựa chọn máy cày tiền ảo để tránh tiền mất tật mang.
Khi đã sở hữu máy cày tiền ảo trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những lỗi khi sử dụng như: hỏng riser, màn hình xanh, không nhận 6 card đồ họa...Chính vì vậy để hạn chế rủi ro hỏng hóc bạn nên đến với những địa chỉ uy tín như trung tâm Tin học  Ngôi Sao.
  • Tin học Ngôi Sao cam kết máy cày tiền ảo hoạt động ổn định, cấu hình tốt, tốc độ đào đảm bảo.
  • Không chỉ có vậy chúng tôi cam kết cung cấp máy với mức giá trâu cày bitcoin cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình 24/7 trong quá trình sử dụng hoặc khắc phục sự cố.
  • Đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiều kinh nghiệp giúp khách hàng lựa chọn trâu cày bitcoin phù hợp, tiết kiệm chi phí.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Tin học Ngôi Sao không ngừng cung cấp phụ kiện trâu cày tiền ảo đa dạng nhằm phục vụ tốt thị trường. Đặc biệt hiện nay trung tâm cam kết cung cấp mức giá trâu cày bitcoin phải chăng, hợp lý trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm phụ kiện cho các dàn máy đào tiền ảo thì hãy đến ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét