Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: có nên mua VGA trâu cày hay không?


Có nên mua VGA trâu cày hay không? Đây quả là một câu hỏi vừa ngắn gọn mà vẫn đủ khiến cho nhiều người trăn trở, đau đầu. Nhưng với những thông tin sau đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm được giải pháp và hướng đi thông minh nhất cho mình. Hãy cùng chúng tôi theo dõi chi tiết nhé!

Giá VGA trâu cày hiện nay

Những chiếc card VGA luôn luôn đắt đỏ và vượt tầm với so với phần đa chúng ta. Điều này khiến cho nhiều game thủ sốt sắng mong chờ, trong khi những chủ quán nét lại điêu đứng. Nhất là khi game nhập vai Player Unknow Battleground (PUBG) nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng. Trò chơi này yêu cầu có card đồ họa đủ để phục vụ và VGA nhanh chóng trở thành cái nên được săn lùng ráo riết.
Giờ đây, bạn đã có cơ hội sở hữu chúng với giá rẻ hơn rất nhiều. Bởi việc cơn sốt Bitcoin dần hạ nhiệt và nhanh chóng tụt dốc khiến nhiều nông dân đổ xô “xẻ thịt trâu” và bán tháo VGA trâu cày.
Giá VGA trâu cày hiện nay chỉ bằng một nửa so với khi bạn mua những chiếc card VGA mới. Cụ thể, GTX1050TI chỉ còn khoảng 2.3 triệu đồng, GTX1060 3G rơi vào khoảng 2.5 triệu đồng. Theo đó, GTX1060 6g cũng chỉ còn 3.1 triệu đồng, GTX1070 8G có giá khoảng 4.5 triệu đồng,….
Với mức giá trên, bạn có thể dễ dàng nâng cấp dàn máy của mình từ máy thường lên máy VIP, từ máy VIP lên máy Super VIP,… bằng số tiền phân nửa so với trước đây.

Rủi ro tiềm ẩn với những chiếc VGA trâu cày

Bên cạnh những lợi ích có thể dễ dàng nhận thấy thì việc mua VGA trâu cày cũng chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn. Qua quá trình chăm chỉ cày cuốc 24/24 với 100% hiệu năng trước kia, những chiếc VGA trâu cày cũng ít nhiều giảm sút sức mạnh. Nếu bạn không chọn lựa kỹ, đôi khi số tiền bỏ ra sẽ không xứng đáng với những gì nhận lại được
Để giảm thiểu những rủi ro này, trước hết bạn cần tìm hiểu kỹ về những chiếc VGA trâu cày. Điểm mấu chốt đó là tìm được những đơn vị cung cấp VGA trâu cày uy tín với chế độ hậu mãi đảm bảo. Đi cùng với chế độ bảo hành, đảm bảo chất lượng là quá trình hỗ trợ, tư vấn khách hàng trước và sau khi mua hàng một cách chu đáo vào nhiệt tình. Khi đó, việc bỏ tiền ra để đầu tư quả thực là thông minh và sẽ sinh lợi nhanh chóng, an toàn.

Có nên mua VGA trâu cày hay không?

Bạn đã tìm được cho mình câu trả lời cho câu hỏi: có nên mua VGA trâu cày hay không chưa? Với những thông tin trên đây, chúc bạn sớm mua về được những chiếc card với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu nào liên quan, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét