Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Có nên mua VGA RX470 để nâng cấp máy tính hay không?

Hiện tại mức giá VGA RX470 đang giảm sâu, hơn 50% so với giá mới do ảnh hưởng của thị trường coin không còn sức hấp dẫn như những năm trước. Tuy nhiên thì nhiều game thủ và chủ quán nét vẫn còn băn khoăn không biết có nên đầu tư VGA RX470 để nâng cấp cho dàn máy tính của mình hay không?

Mức giá VGA RX470 biến động mạnh

Nói về giá VGA RX470, khi mà những năm trước thị trường coin đang có sức hấp dẫn mạnh mẽ thì những chiếc  card VGA RX470 có mức giá rất cao. Điều này đã khiến cho không ít các game thủ và chủ quán nét phải điêu đứng vì mức giá quá cao so với mức hiệu năng mà nó mang lại. Từ đầu năm 2018 game Player Unknow Battleground nổi lên như một hiện tượng đã thu hút hầu những game thủ tham gia với những sự kiện, giải đấu lớn càng làm nó thêm nổi tiếng.
Vào thời điểm này thì những game thủ và chủ quán nét  đã rất khó khăn trong việc suy nghĩ làm sao để có thể nâng cấp hệ thống của mình phù hợp theo xu thế của hiện tại. Đây thực sự là một điều đáng buồn vì cầu đã vượt cung, mà cái đáng nói ở đây là hàng loạt VGA đã đổ vào một mục đích duy nhất là đào coin.
Tuy nhiên thì từ quý 4 năm 2018 thị trường coin không còn sức hấp dẫn mạnh mẽ như trước thì mức giá VGA RX470  giảm liên tục. Mức giá giảm đến mức giật mình thậm chí bằng 1/5 so với hiện tại đối với đồng BTC, và 1/10 so với đồng ETH. Chính vì sự ảnh hưởng từ coin này mà  người nông dân đã có động thái xả trâu mạnh mẽ, vì thế mà giá VGA RX470 cũng tụt giảm.

Lợi ích từ chiếc VGA RX470

Như các bạn đã thấy mức giá VGA RX470 đã giảm sâu, đây chính là một thời điểm thuận lợi để cho những game thủ và chủ net đầu tư để bắt đầu nâng cấp hệ thống của mình với mức chi phí cực kì hợp lý.
Các game thủ và chủ quán nét có điều kiện để thỏa sức trải nghiệm sức mạnh mới, sức mạnh mà trước kia họ đã phải đắn đo và suy nghĩ khi phải chia ra một số tiền lớn thì mới được trải nghiệm.
Những game thủ được trải nghiệm nhiều hơn với dàn máy tính được nâng cấp tốt hơn, còn đối với những người kinh doanh quán net có cơ hội để phát triển thuận lợi hơn vì họ có thể đảm bảo theo kịp được sự phát triển đồ họa của các game hot mà vẫn đảm bảo giá tiền không tăng thêm bao nhiêu.
Dựa vào cơn bão xả hàng, giảm giá hàng loạt VGA mà người chơi game và chủ quán nét có thể dễ dàng sở hữu những chiếc VGA RX470 phù hợp nhằm nâng cấp hệ thống. Từ những chiếc máy tính thường thành máy VIP, từ máy tính VIP thành máy Super VIP.
Bài viết trên đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi có nên mua VGA RX470 để nâng cấp máy tính hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét