Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Những lưu ý quan trọng khi mua trâu cày bitcoin trong năm 2019

Chắc hẳn câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay đó là đầu tư “trâu cày bitcoin” vào thời điểm này nên hay không? Mua trâu cày ở đâu tốt nhất và nên mua loại nào? Trong bài viết này, Tin Học Ngôi Sao xin chia sẻ kinh nghiệm cho anh em đang có ý định đầu tư đào tiền ảo để chọn con đường phù hợp nhất nhé.

1.Đào Bitcoin là gì?

Trước tiên, các bạn cần hiểu tiền ảo là gì? Tiền ảo là một loại tiền kỹ thuật số. Việc đào bitcoin có thể hiểu đơn giản là việc sử dụng dàn máy tính có cấu hình mạnh mẽ hoặc dàn máy đào bitcoin chuyên dụng để chạy các phần mềm đào tiền ảo. Các máy trâu cày bitcoin sẽ tận dụng sức mạnh xử lý của CPU và GPU để giải những thuật toán phức tạp và chia sẻ giải pháp cho mạng lưới.

2.Những lưu ý quan trọng khi mua trâu cày Bitcoin

Về bài toán kinh tế có nên mua trâu cày bitcoin hay không vào thời điểm này sẽ có những yếu tố ảnh hưởng sau:
1/ Giá trâu cày bitcoin như thế nào?
2/ Vòng đời của công nghệ hiện tại
3/ Bạn cũng phải để ý đến cơ chế tạo ra bitcoin, các yếu tố liên quan: blocktime, block reward.
4/Tìm nơi bán dàn máy đào bitcoin uy tín
Giải được bài toán này bạn mới xác định được nên đầu tư trâu nào để đào coin nào.
Thế nên, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cung cấp trâu cày bitcoin, Tin Học Ngôi Sao đã tổng hợp một sô vấn đề quan trọng như sau:
– Các bạn nên theo dõi thông tin về các loại máy/card mới ra đời.
– Bạn nên tự đầu tư kiến thức về mặt mining, mua về để đó thì thời gian lấy lại vốn của bạn sẽ chậm hơn người khác rất nhiều
– Nếu hết cày được tiền ảo, bạn có thể bán card màn hình lại cho người khác.

Mua trâu cày bitcoin ở đâu

Hiện nay, rất nhiều nhà đầu tư, cá nhân tham gia đào bitcoin với các trâu cày bitcoin chuyên dụng. Muốn đào tiền ảo bạn cần khoản chi phí khá lớn, tối thiểu cũng phải lên tới 60 triệu đồng cho đến vài trăm triệu đồng. Các thuật toán được sử dụng trong đào bitcoin tương đối phức tạp, nhất là với những người chỉ dùng dòng máy tính phổ thông.
Chúng ta đều biết rằng, việc đào bitcoin được tiến hành trên máy tính có cầu hình mạnh bởi một ứng dụng cài đặt trên máy tính, với phần cứng chỉ có nhiệm vụ khai thác bitcoin, quá trình tạo khối và xử lý giao dịch nhanh chóng.
Vì thế, bạn nên đầu tư trâu cày bitcoin đủ chất để đáp ứng được quá trình này. Hiện tại , Tin Học Ngôi Sao có nhiều dàn máy phục vụ nhu cầu đào bitcoin của bạn. Chúng tôi có đa dạng các dòng máy từ cao cấp đến tầm trung cho bạn lựa chọn đảm bảo phù hợp nhất với túi tiền của mình như: dàn máy đào 6 VGA NP106 6G PALIT vram samsung BH03T, 6 VGA GTX1060 3G Zotac AMP, 6 VGA RX580 8G Asus Dual… Tất cả sản sản phẩm đều có chế độ bảo hành lâu dài cho quý khách.
Nếu bạn chưa biết nên chọn trâu cày bitcoin nào phù hợp thì hãy liên hệ với Tin Học Ngôi Sao để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét