Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Top 3 máy đào tiền ảo bitcoin: “đào là được” - trâu cày bitcoin

Sự xuất hiện của tiền ảo bitcoin với những khối lợi nhuận khổng lồ là cơ hội cho nhiều thợ cày hệ thống chuyên nghiệp. Top 3 máy đào tiền ảo bitcoin dưới đây là công cụ không thể thiếu cho các những thợ cày này.

Máy đào tiền ảo bitcoin Antmin S7.

Thế hệ đầu của máy đào tiền ảo Antmin, phiên bản S7 cho thấy nhiều điểm cơ bản cần phát huy và một vài chi tiết cần cải thiện. Nói về điểm mạnh, máy đào tiền ảo bitcoin Antmin S7 hoạt động khác tốt trong thời gian 2 năm. Đây là thời gian mà không nhiều loại máy đào tiền ảo đảm bảo được.
Tuy nhiên, nguyên nhân của những hoạt động hiệu quả này là chế độ vận hành tương đối thấp. Do đó, máy không phải chịu áp lực quá lớn. Sức mạnh 4,7 TH/ giây. Độ tiêu thụ điện năng là 1.300W. Các thông số này giúp đảm bảo cho hoạt động máy đào tiền từ  7 -40 độ C. Cường độ âm thanh của máy đào tiền S7 là 63gb.
Tuy không cho lượng tiền ảo về nhanh và nhiều nhưng mức độ ổn định của máy được đánh giá cao trong quá trình hoạt động.





Máy đào tiền ảo bitcoin Antmin T9 – máy đào thế hệ đẳng cấp.

Không hiệu quả và tốc độ đỉnh như Antmin S9, phiên bản T9 có phần ổn định hơn. Tuy nhiên, đây cũng được đánh giá là chiếc máy đào tiền ảo bitcoin đáng tiền hiện nay.
Phiên bản máy đào tiền ảo  T9 có tính năng bảo hành tối ưu hơn S9. Do đó, đây là chiếc máy đào tiền ảo bitcoin phù hợp với những bạn có kế hoạch đào tiền rõ ràng. Các thông số kỹ thuật của T9 tương đối phù hợp với một thợ cày tiền ảo cơ bản. Hashrate là 11,5 TH/ giây. Điện năng tiêu thụ của máy chỉ ở mức 1.450W. Như vậy, tính cụ thể có thể thấy toàn quá trình đào tiền sẽ không tốn quá nhiều chi phí. Và máy có khả năng đảm bảo thu lợi nhuận cao gấp nhiều lần chi phí.

Tuy nhiên, máy đào tiền ảo bitcoin Antmin T9 không phải là một phiên bản quá phổ thông. Do đó, để mua được chiếc máy này không dễ. Bạn có thể liên hệ tại các trang uy tín để đặt trước và sợ hữu chú thợ cày tiền đỉnh cao này.

Máy đào tiền ảo Avalon 741 – đứa con nhỏ của dòng Avalon.

Không tối ưu như các thế hệ cùng dòng ở phiên bản 821 hay 841, máy đào tiền bitcoin Avalon 741 được trang bị cấu hình cơ bản nhất. Thiết lập đầy đủ các tác vụ hỗ trợ đào tiền ảo ổn định, nhanh chóng, phiên bản này được sử dụng khá phổ biến hiện nay.


Hashrate 7 TH/giây. Tiêu thụ điện năng của máy đạt 1.150W. Với mức thông số cơ bản này, tuy không tối ưu được tốc độ đào tuyệt hảo nhất. Song, điểm ấn tượng là thiết bị tiết kiệm được chi phí đầu vào hiệu quả. Lượng bitcoin soi và đào được cũng về tương đối đều. So với phiên các phiên bản mạnh hơn đây là máy đào tiền ảo bitcoin tầm trung được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lời kết

Trên đây, Tin Học Ngôi Sao giới thiệu top 3 dòng máy đào tiền ảo bitcoin sẽ mang lại lợi nhuận khổng lồ cho thợ cày tiền ảo năm 2019. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến máy đào tiền ảo thì để lại comment hoặc liên hệ SDT 0902 920 224 - Vũ, Tin Học Ngôi Sao sẽ trả lời thời gian sớm nhất. Chúc các bạn thành công!
Từ khóa tìm kiếm nhiều: máy đào tiền ảo, top 3 máy đào tiền ảo, trâu cày bitcoin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét