Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

VGA Galax GTX 1050Ti- Sản phẩm hoàn hảo trong phân khúc giá rẻ

VGA Galax GTX 1050Ti là máy chơi game thế hệ mới của GTX. Nó được đánh giá là mạnh mẽ hơn nhiều so với các chiến binh đã từng “làm mưa làm gió” như Play Station 4 hay Xbox One. Hãy cùng xem phiên bản này của GTX làm được gì nhé.
VGA Galax GTX 1050Ti là sản phẩm của thương hiệu GTX. Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng có trụ sở tại Hồng Kông. Với việc tung ra chiếc máy chơi game thế hệ mới này, thương hiệu GTX đã đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với thị trường thế giới.
Nếu xét về tổng quan chung thì VGA Galax GTX 1050Ti được đánh giá ngang ngửa với GTX 960- một phiên bản trước đó của GTX. Với việc tăng cường khả năng hoạt động mạnh mẽ đã cho thấy GTX đang sử dụng sản phẩm này như một thứ vũ khí mạnh mẽ để đánh thẳng vào hệ thống giải trí gia đình hiện nay.

VGA Galax GTX 1050Ti là máy chơi game thế hệ mới của GTX

Đặc điểm thiết kế của VGA Galax GTX 1050Ti

-  Mặt nạ bằng nhựa của VGA Galax GTX 1050Ti được thiết kế khá là mềm mại với màu đen chủ đạo. Nó là tông màu mà hầu hết những chiếc card đồ họa hiện nay đang có. Tuy nhiên, với một chút line xanh khiến cho chiếc sản phẩm này trở nên nổi bật hơn.

VGA Galax GTX 1050Ti có thiết kế đối xứng, hơi thuôn về phía 2 đầu nên nó không chỉ có sự mạnh mẽ mà còn rất mềm mại.
- Sản phẩm này có kích cỡ không hề nhỏ so với với bảng mạch dài màu đen nên nhìn  nó khá đẹp.
- Ít sinh nhiệt trong quá trình vận hành là ưu điểm của VGA Galax GTX 1050Ti. Với  thiết kế phiến tản bằng nhôm dày, số lượng rãnh dọc và ngang khá thưa. Phiên bản này đã mang đến kì vọng về sự ra đời của một chiếc card đồ họa mạnh mẽ nhưng lại nhỏ gọn.
VGA Galax GTX 1050Ti là máy chơi game thế hệ mới của GTX

VGA Galax GTX 1050Ti có khả năng tiết kiệm điện cao khi nó chỉ tiêu thụ chưa đến 75W lấy từ khe PCI-E trên bo mạch .
VGA Galax GTX 1050Ti là máy chơi game thế hệ mới của GTX

-  Sản phẩm này được GTX trang bị bộ nhớ lên đến 4Gb. Vớ bộ nhớ này thì nó được đánh giá là cao hơn rất nhiều so với dòng card đồ họa khác trên thị trường.
Có thể thấy rằng, lựa chọn VGA Galax GTX 1050Ti sẽ mang đến cho bạn những tính năng và hiệu quả sử dụng rất hoàn hảo. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này với chất lượng chính hãng thì hãy liên hệ đến công ty Tin Học Ngôi Sao chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét