Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Thế mạnh của CPU Intel Core i3 8100 là gì?

CPU Intel Core i3 8100 là thế hệ thứ 8 của dòng Core i với tên gọi Coffee Lake. Sản phẩm này có rất nhiều điểm mới mẻ và có khả năng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với công năng mạnh mẽ và êm mượt mà sản phẩm này đang sở hữu.
Được sản xuất bởi hãng Intel nên sản phẩm cpu intel i3 8100 hiện đang hội tụ rất nhiều điểm nổi bật có khả năng đánh bại mọi phiên bản trước và cạnh tranh hiệu quả với các dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm thiết kế của CPU Intel Core i3 8100

-  Sản phẩm CPU Intel Core i3 8100có bộ vi xử lí Intel Core i3 – 8100 được cấu tạo bởi 4 lõi vi xử lý với 4 phân luồng.
-  Thiết kế của sản phẩm này cũng có tần số cơ sở là 3,6 GHz và nguồn điện tiêu thụ 65 watt. Nó có khả năng mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao mà khả năng hoạt động rất mạnh mẽ.
- Việc áp dụng công nghệ mới nhất để sản xuất nên sản phẩm CPU Intel core i3 8100 đã mang đến hiệu quả sử dụng rất cao cho người dùng. Hầu như mọi người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm này đều rất hài lòng với những gì mà nó mang lại.
CPU Intel Core i3 8100

Ưu điểm của CPU Intel Core i3 8100

- Cũng giống như các phiên bản i5, i7 thì CPU Intel Core i3 8100 với bộ xử lý Intel Coffee Lake được thiết kế trong nó đã giúp tăng số nhân xử lý lên gấp rưỡi với giá không đổi. Hiện tại thì sản phẩm này vẫn đang có giá khoảng 3 triệu đồng nhưng việc nâng cấp lên 4 nhân thực khiến sản phẩm này có tính năng và hiệu quả hoạt động mạnh không thua kém i5 và i7.
-  Một ưu điểm nữa của CPU Intel Core i3 8100 chính là sản phẩm này có nhiệt độ tỏa ra rất ít. Thường thì khi hoạt động ở mức cao, đặc biệt là khi chơi game thì Cpu chỉ tỏa ra ở mức 50 độ. Nếu ở chế độ thông thường thì nó chỉ tỏa ra lượng nhiệt từ 20-30 độ mà thôi.
-  Giá thành rẻ, chất lượng tốt, khả năng hoạt động mạnh mẽ chính là những gì mà người dùng có được khi lựa chọn sản phẩm này.
Nếu bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm CPU Intel Core i3 8100 thì hãy liên hệ ngay đến Tin Học Ngôi Sao chúng tôi. Là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm linh kiện điện tử, chúng tôi cam kết cung cấp đến bạn sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý với thời gian bảo hành dài lâu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét