Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Màn hình gaming với thương hiệu là STAR32C có giá dưới 5 triệu

Mang trên mình thương hiệu STAR đặc biệt , dưới 5 TRIỆU đây sẽ là chiếc Màn Hình Gaming đáng giá cho anh em trải nghiệm với tên gọi STAR32C 32" Cong 144Hz Freesync/G-Sync

TỔNG QUAN MÀN HÌNH LCD STAR32C FHD 144Hz G-Sync/Freesync Gaming Cong

Thiết kế màn hình cong tinh tế

Màn Hình Cong Gaming STAR32C 32 Inch Full HD 4MS 144Hz VA G-Sync/Freesync có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với kích thước màn hình lớn lên đến 32 inch mang đến tầm nhìn siêu vượt trội. Thiết kế màn hình với độ cong lên đến 1800R, cùng tỷ lệ 16:9 bạn sẽ có thể tận hưởng đa nhiệm mượt mà và trải nghiệm chơi game giải trí hoàn hảo chưa từng có.
Bên dưới là phần chân kim loại vô cùng cứng cáp và chắc chắn, không có cảm giác rung lắc khi sử dụng, điểm nhất với chân chữ V, với thiết kế 3 điểm tựa, tăng thêm phần thăng bằng và cố định cho chiếc Màn hình Gaming STAR32C này.
No alt text provided for this image

Trang bị tấm nền VA hiển thị màu sắc trung thực

Tấm nền VA được đánh giá khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và hạn chế tối đa vấn đề hở sáng từ nhiều loại màn hình khác, độ sáng 250cd/m2 giúp bạn có nhiều lựa chọn để tùy chỉnh độ sáng cũng như độ sắc nét của màn hình hiển thị cho chất lượng hình ảnh siêu rõ nét sống động như thật.

Góc nhìn rộng cho hình ảnh, màu sắc trung thực

Màn Hình Cong Gaming STAR32C 32 Inch Full HD 4MS 144Hz VA G-Sync/Freesync sử dụng công nghệ tiên tiến, cho bạn tỷ lệ tương phản tĩnh rất cao, giúp tạo ra hình ảnh rực rỡ và sống động hơn. Đặc biệt thích hợp cho ảnh, duyệt web, phim, trò chơi và các ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao. Kết hợp với công nghệ quản lý điểm ảnh tối ưu cho bạn góc nhìn rộng 178/178 độ, giúp có được hình ảnh sinh động. Trang bị độ cong lên đến 1800R cho cảm giác Cong Tuyệt Đối đi kèm Màu Sắc khá Trung Tính, hỗ trợ tốt về góc nhìn và màu sắc đặc biệt là đối với những tựa game FPS.

Độ phân giải HD 1920 x 1080

Đặc biệt, sản phẩm mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội, được trang bị độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) cho những chi tiết sinh động đi cùng với độ sáng cao, độ tương phản đến không thể tin nổi và màu sắc trung thực cho hình ảnh sống động như ngoài đời thực. Công nghệ tích hợp trên màn hình Blue-Light Filtering bảo vệ mắt trước ánh sáng xanh và Flicker Free chống nháy màn để bảo vệ mắt khi sử dụng sẽ là những điểm cộng cho mẫu màn hình Gaming.

Công nghệ hỗ trợ chơi Game G-Sync/Freesync

Ngoài ra, màn hình STAR32C đã có sẵn đến 2 công nghệ G-Sync và Freesync hỗ trợ trong việc trải nghiệm trên những tựa Game. Với G-Sync giúp loại bỏ hiện tượng xé hình và giảm thiểu tình trạng giật hình, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, nhanh hơn. Và với công nghệ Đồng bộ hóa hình ảnh FreeSync™, người chơi game có thể trải nghiệm chuyển động mượt mà những trò chơi có độ phân giải cao và tốc độ nhanh.Công nghệ này giúp loại bỏ được hiện tượng xé hình và giật hình.

Đa dạng cổng kết nối

Màn Hình Cong Gaming STAR32C 32 Inch Full HD 4MS 144Hz VA G-Sync/Freesync trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay cho anh em như : HDMI , DisplayPort , DVI và thêm 1 cổng Audio với Jack kết nối 3.5mm. Việc tích hợp nhiều cổng kết nối sẽ là điểm có lợi cho bạn lựa chọn những chiếc Card màn hình từ nhiều phân khúc khác nhau để có thể trải nghiệm Game trên chiếc màn hình này.
No alt text provided for this image

Video review sản phẩm


Thông tin chi tiết 

Model: STAR32C
Kích thước màn hình: 32 inch
Loại màn hình : Cong (Curved)
Độ phân giải: Full HD (1920x1080)
Tỉ lệ: 16:9
Tấm nền màn hình: VA
Độ sáng: 250cd/m2
Màu sắc hiển thị: 16.7 triệu màu
Độ tương phản: 5000000:1
Tần số quét: 144Hz
Cổng kết nối: HDMI, DisplayPort, DVI, 3.5mm Audio output
Thời gian đáp ứng: 4ms
Góc nhìn: 178°/178°
Công nghệ hỗ trợ: AMD Freesync / G-Sync / Flicker Free / Blue-Light Filtering
Điện năng tiêu thụ: 40W
Kích thước: 713 * 530 * 254mm (Màn hình)
Cân nặng: 6.5 kg (Màn hình)
Phụ kiện: Cáp nguồn, Cáp HDMI, Hướng dẫn sử dụng,...
 Nguồn tham khảo:
tinhocngoisao.com
https://www.facebook.com/tinhocngoisaolon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét